TRỊ NÁM DA VỚI MẶT NẠ TRỨNG GÀ HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Làn da trắng dễ làm tăng nguy cơ đối diện với nám da tàn nhang. Vì vậy đối với những người sử hữu làn da trắng thì nên có những biện pháp phòng ngừa và điều trị nám da từ sớm, nhất là trong giai đoạn mang thai và sinh con. Biện pháp tối ưu từ thiên nhiên là đắp mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả trên tuyệt vời chỉ trong một thời gian ngắn ngay sau đây nhé.

Trong nhiều phương pháp trị nám da hiện nay thì vẫn luôn tồn tại những cách trị nám truyền thống khá hiệu quả được nhiều người sử dụng hơn so với những phương pháp trị nám bằng công nghệ cao. Do mặt nạ trị nám truyền thống thường sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên vì vậy vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn và chăm sóc da tốt hơn. Đối với mặt nạ trị nám da bằng trứng gà cũng vậy, không chỉ giúp trị nám từ bên ngoài mà còn cho hiệu quả tác động từ cả bệnh trong nữa, bạn có thể tham khảo để có một làn da đẹp như ý muốn.

1. Mặt nạ trứng kết hợp với chanh trị nám 

Đối với loại mặt nạ này thì khá đơn giản và thông dụng lại cho hiệu quả trị nám cực kì tốt, và cách thực hiện lại khá dễ dàng thích hợp trị nám da cho những loại da nhờn và da hỗn hợp rất hay.

 

Mặt nạ trứng gà kết hợp với chanh trị nám
Mặt nạ trứng gà kết hợp với chanh trị nám

Chuẩn bị:

– 1 lòng trắng trứng

– 1 quả chanh

Cách thực hiện: Đánh trứng và nước cốt chanh cho thật đều, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 20 phút cho hỗn hợp này se lại thì bạn rửa mặt sạch lại với nước. Cách này thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần và thực hiện liên tục trong 2 tháng tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ về công dụng từ mặt nạ trị nám này nhé!

2. Mặt nạ trị nám da từ trứng và mật ong 

Công thức trị nám này rất lành tính nên rất phù hợp đối với những làn da nhay cảm và dưỡng ẩm cao nên trị nám và dưỡng ẩm tốt cho làn da khô. Lòng đỏ và mật ong vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, cho làn da tươi trẻ, mềm mịn.

 

tri-nam-da-bang-trung

Chuẩn bị:

– 1 Lòng đỏ

– 2 thìa mật ong

Cách thực hiện: Tách bỏ lòng trắng lấy lòng đỏ rồi trộn với 2 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện liên tục khoảng 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả trị nám rõ rệt hẳn nhé!

3. Mặt nạ trứng gà và cồn y tế 

Chuẩn bị:

– 3 thìa cồn y tế

– 1 lòng trắng trứng

Cách thực hiện: Bạn đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nám, bôi 2 lần/ 1 ngày, để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 40-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm. kiên trì thực hiện để nhận hiệu quả trị nám tốt nhất nhé!

LƯU Ý: Những phương pháp chăm sóc da nám với mặt nạ chỉ làm giảm phần nào tình trạng da nám mà không làm triệt để được chân nám. Với công nghệ PICOCARE dẫn đầu trong trị nám, chúng tôi tự tin khi nói với bạn rằng: Đến với THIÊN HÀ SPA, bạn không còn sợ với nỗi lo về nám.

Để chào đón năm mới 2018, Thiên Hà Spa giảm ngay 50% phí dịch vụ khi trị nám bằng công nghệ PicoCare, hơn nữa khách hàng còn được tặng 1 buổi Oxi tươi mặt nạ vàng 24K có tác dụng trẻ hóa làn da.

 

THIÊN HÀ SPA

TƯ VẤN GỌI NGAY THIÊN HÀ SPA: 094.827.9393

dang-ky-tu-van

THIÊN HÀ SPA

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

Tư Vấn Trực Tuyến

Đặt lịch tư vấn
x
Thiên Hà Spa đang online