Ai sắp đi triệt lông vĩnh viễn nên đọc ngay bài này

Một làn da mướt mịn, không có những chiếc vi ô lông là mong muốn của phụ nữ hiện đại. Có rất nhiều phương pháp loại bỏ lông. Trong đó, triệt lông vĩnh viễn đang là phương pháp được ưa chuộng của nhiều chị em trong nhiều năm gần đây. Ngoài những ưu điểm nổi bật như giúp loại bỏ triệt để vùng lông đậm màu, triệt lông vĩnh viễn còn mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, cải thiện tình trạng viêm nang lông.. Tuy nhiên, để hiệu quả triệt lông đạt kết quả tốt nhất, các nàng cần lưu ý những vấn đề sau trước khi tiến hành.
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn  được ưa thích là vì lý do có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp khác. Khi nhổ hay waxing lỗ chân lông mở ra rộng hơn, nhiều lần như vậy sẽ khiến lỗ chân lông mở to quá mức. Lúc này là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, dẫn tới da bị thâm đen, viêm lỗ chân lông và mô hôi tiết ra nhiều khiến cơ thể có mùi khó chịu.
Việc triệt lông vĩnh viễn sẽ loại bỏ được mầm nhú nằm sâu trong nang lông và cắt bỏ đường cung cấp dinh dưỡng cho nang lông phát triển. Các công nghệ ánh sáng hiện đại sẽ khắc phục triệt để tình trạng khó chịu trên và mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các sợi lông cũng như đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.
Body Care. Laser Hair Removal. Epilation Treatment. Smooth Skin.
1. Bạn cần làm gì trước khi triệt lông vĩnh viễn ?
Không nên nhổ lông hoặc waxing
Trước Khi quyết định triệt lông bằng công nghệ cao, bạn tuyệt đối không wax hoặc nhổ lông 1 tuần trước đó, đặc biệt là trước 1 ngày triệt lông, vì điều này sẽ làm mất đi gốc nang lông khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Áp dụng phương pháp waxing hoặc nhổ lông sẽ khiến lỗ chân lông cứng hơn và các vùng da bị thâm làm sạm da.

Chỉ triệt lông khi tình trạng sức khỏe của da ở trạng thái tốt nhất.
Trước khi triệt lông vĩnh viễn, bạn cần chắc chắn rằng, da bạn thực sự khỏe, không mắc các căn bệnh về da, không bị trầy xước da trên diện rộng. Đồng thời, bạn cũng cần có sức khỏe tốt, trạng thái tinh thần sẵn sàng cho liệu trình điều trị. Đây là yếu tố quyết định thành công của quá trình triệt lông vĩnh viễn.Bạn cần tránh để da sạm, cháy nắng trước đó từ 3 tuần đến 4 tuần vì khi đó, sắc tố melanin dưới da nhiều, ánh sáng sẽ bị các melanin này hấp thụ, làm giảm hiệu quả triệt lông.

2Không nên triệt lông trong những trường hợp nào ?

– Phụ nữ mang thai.
– Vùng da bị cháy nắng, vết thương hở.
– Da Nhạy cảm với ánh sáng.
– Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính ( u, bướu, lở loét, viêm nhiễm…)
– Bị bỏng hoặc chấn thương nặng
3. Lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp
Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn như công nghệ New E-light, công nghệ triệt lông Laser Diode,…
Trong đó, New-Elight là công nghệ được Cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ triệt lông nách với E-light tại Thiên Hà.
theinhaspa_anhbaiviet_trietlongnach_2_ver2
                                          ( *Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người )
4. Chăm sóc da sau khi triệt lông
Sau khi triệt lông vĩnh viễn bạn cần chú ý chăm sóc da theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia “không để da tiếp xúc với nước bẩn, không phơi nắng, không xông hơi hay làm nâu da. Đồng thời, các bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng tại nhà thường xuyên để tránh cho da bị khô hoặc kích ứng.
Sau khi triệt lông, cần phải kiêng sử dụng hoá chất lên vùng trị liệu 3 ngày, để hỗ trợ thêm quá trình ngậm năng lượng ánh sáng một cách tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả của quá trình trị liệu.
Đối với những bạn bị dị ứng với gel: Bị ngứa sau điều trị không nên gãi, gây trầy xước, mà hãy dùng những chất làm mát để thoa trong vòng 2 -3 ngày thì sẽ hết.

THIÊN HÀ SPA

TƯ VẤN GỌI NGAY THIÊN HÀ SPA: 094.827.9393

dang-ky-tu-van

THIÊN HÀ SPA

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

Tư Vấn Trực Tuyến

Đặt lịch tư vấn
x
Thiên Hà Spa đang online