Tìm hiểu các loại nám phổ biến và cách điều trị

Bước qua độ tuổi 30, chị em rất dễ bị nám, tàn nhang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách điều trị phù hợp.

Tuy nám là bệnh lý da phổ biến, nhưng không phải ai cũng phân biệt được chính xác đâu là tình trạng mình gặp phải. Dưới đây là các loại nám chị em phụ nữ thường gặp phải

Nám mảng (nám ở lớp biểu bì)

Đặc điểm: xuất hiện thành từng mảng nhỏ và dần lan rộng khi có điều kiện thuận lợi. Nám tập chung chủ yếu 2 bên gò má, trán, mũi và cằm. Màu nám thường nhạt, có biên giới xác định rõ, chân nám ăn nông chủ yếu ở thượng bì và lớp ngoài cùng của tế bào da.

Nguyên nhân hình thành chính: do tác động môi trường nắng nóng, ô nhiễm; do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng; sử dụng thuốc tránh thai; thay đổi nội tiết tố do thai kỳ…

Image-ExtractWord-0-Out-8604-1461834391

Nám sâu (nám đốm)

Đặc điểm: các đốm tròn có màu sắc từ nâu nhạt tới đen đậm dễ bị nhầm lẫn với vết thâm do mụn. Xuất hiện theo từng đốm tròn nhỏ hoặc thành từng chùm, tập trung chủ yếu đối xứng hai bên má, trán, cằm. Chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì.

Nguyên nhân hình thành chính: do di truyền; thay đổi nội tiết tố do thai kỳ; ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm, nắng nóng; do quá trình lão hóa ở tuổi sau 30…

Nám hỗn hợp

Đặc điểm: là loại nám bao gồm cả nám mảng và nám đốm, chúng có màu sẫm trên da và có chân nám nằm sâu vào vùng hạ bì. Các vết nám hỗn hợp xuất hiện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tập trung thành từng đám trên trán, cằm, má, sống mũi, quanh mắt và hai bên gò má.

Nguyên nhân hình thành chính: do di truyền; thay đổi nội tiết tố; lão hóa da; thời kỳ tiền mãn kinh.

Điều trị nám là một quá trình dài, cần sự kiên trì ở người bệnh. Mọi hình thức trị nám cấp tốc đều tiềm ẩn nguy cơ hư tổn, bào mòn da, khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn. Để việc điều trị nám da hiệu quả và an toàn, chị em nên tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín với các công nghệ được tổ chức FDA hay CE ( tiêu chuẩn châu Âu) công nhận như PicoCare

 

Siêu trị nám PicoCare độc quyền Việt Nam tại Thiên Hà
                                  Siêu trị nám PicoCare độc quyền Việt Nam tại Thiên Hà

Trong quá trình điều trị, Tia Laser Pico có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây) với xung cực ngắn khi tác động vào sắc tố sẽ tạo ra tác động quang –> cơ mạnh mẽ, (thay vì quang –> nhiệt), tạo ra hiệu ứng sóng nén, làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Tia Laser Pico đi qua chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ đặc biệt tạo ra chùm tia Laser với xung lực được nâng cao hơn 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh làm tăng collagen, elastin…nên hiệu quả trong việc xóa sẹo, trẻ hóa da….đồng thời không gây tổn thương bề mặt da.

Laser Pico như PicoSecond là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát tia Laser với xung picosecond, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại. Laser Pico Picosecond này là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt và an toàn, nên là loại Laser có thể nói là đắt đỏ nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại.

 

theinhaspa_anhbaiviet_picolaser_2
        Thiên Hà Spa tự hào là một trong những TMV đầu tiên toàn cầu sở hữu công nghệ này

Điều trị nám da tại Thiên Hà Spa – Trung tâm điều trị nám da sau sinh với công nghệ Picocare, quý khách sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị giúp trị sạch nám da sau khi sinh an toàn. Đặc biệt Thiên Hà Spa đang GIẢM  50% liệu trình trị nám chỉ duy nhất tháng 11, đăng kí ngay kẻo lỡ cơ hội ngàn năm.

 

THIÊN HÀ SPA – VÌ VẺ ĐẸP VIỆT

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel:(+84)024.22.465.929 – 0948.27.9393
HOTLINE: 094.827.9393

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/
Email: thienhabeauty@gmail.com
Website: http://khogiaodien.itheme.vn/GD0051_Thienhaspa

THIÊN HÀ SPA

TƯ VẤN GỌI NGAY THIÊN HÀ SPA: 094.827.9393

dang-ky-tu-van

THIÊN HÀ SPA

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 094.827.9393

Mobile: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

Tư Vấn Trực Tuyến

Đặt lịch tư vấn
x
Thiên Hà Spa đang online