Họp báo công bố nhà phân phối phía Bắc của ExxonMobil
Sau 5 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, hãng dầu nhớt danh tiếng ExxonMobil đã chính thức trở lại, thông qua hình thức chỉ định các nhà phân phối chiến lược toàn diện tại Việt Nam.

Ngày 17/11, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế (PAN) là nhà phân phối ủy quyền của ExxonMobil tại miền Bắc cho dòng sản phẩm dầu nhớt Mobil dành cho ô tô, xe máy, xe tải và dầu nhớt công nghiệp.
Theo đó, Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm của ExxonMobil tại khu vực phía Bắc. Cụ thể là các dòng sản phẩm: Mobil 1 và Mobil Super dành cho xe gắn máy và xe hơi; Mobil Delvac và Mobil Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng; Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp.
Bằng việc chỉ định các nhà phân phối ủy quyền, ExxonMobil khẳng định sự hiện diện mới của mình và cam kết dành cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua những dịch vụ hỗ trợ tốt hơn và công nghệ sáng tạo mới hơn đáp ứng được nhu cầu đặc biệt của thị trường Việt Nam.
Ông Yasser Al-Azzawi, Tổng giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh và Kênh phân phối khu vực châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn ExxonMobil cho biết: “Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất thế giới. Thông qua sự hợp tác với Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN, chúng tôi vui mừng đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dầu nhớt chất lượng hàng đầu thế giới của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của PAN trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà người tiêu dùng và các doanh nghiệp kỳ vọng từ ExxonMobil”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Đạt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN nói: “Người tiêu dùng, người điều khiển phương tiện giao thông và các nhà máy công nghiệp ở Việt Nam có nhu cầu rất lớn đối với các sản phẩm mỡ và dầu nhớt tổng hợp hàng đầu thế giới do ExxonMobil phát triển. Chúng tôi rất vui mừng mang những sản phẩm này tới khách hàng để họ nhận được nhiều lợi ích hơn từ việc nâng cao năng suất, hiệu quả và tính ổn định”.
Một số hình ảnh tại họp báo công bố:

châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn ExxonMobil phát biểu.


Theo thống kê chính thức từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), năm 2014, doanh số ô tô bán ra của toàn thị trường đã tăng trưởng 43% so với năm 2013. Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng báo hiệu sự phát triển đầy tiềm năng của thị trường xe hạng nhẹ, xe buýt đô thị, xe chở hàng hóa và các phương tiện vận chuyển người và hàng hóa từ nông thôn lên thành thị. Nắm bắt được nhu cầu mới mẻ này, thông qua nhà phân phối tại Việt Nam, ExxonMobil đang tiếp tục đầu tư vào những đối tác địa phương qua hoạt động đào tào và nhiều chương trình hỗ trợ đa dạng.