Trang chủTin tức

Tin tức

Kinh nghiệm mua gốm sứ bát tràng

Gốm sứ Bát Tràng là loại gốm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với thị trường hiện nay có rất nhiều loại gốm kém chất lượng và làm giả làm nhái góm Bát Tràng và thậm chí có những loại gốm của Trung Quốc đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và cạnh tranh với gốm sứ Bát Tràng của chúng ta. Với nhiều loại gốm sứ trên thị trường như vậy thì làm sao có thể chọn mua cho mình những sản phẩm tốt và uy tin của Bát Tràng. Dưới đây là một vài bí kíp sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất.

26 / 04 / 2016 Nguyễn Bảo Long

Nét đẹp trong văn hóa gốm sứ bát tràng

Tại sao lại gọi là gốm sứ Bát Tràng mà không phải là địa danh khác, bởi vì làng nghề gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội đều được mọi người biết đến với đại danh nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch với những sản phẩm gốm sứ truyền thống.

19 / 04 / 2016 Nguyễn Bảo Long

Đôi nét về công ty TNHH Hỏa Biến

Khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn, vi rút sinh sôi và phát triển. Vậy bạn có cảm thấy lo lắng khi ngôi nhà của mình cũng hoàn toàn có nguy cơ trở thành là nơi nuôi dưỡng các loại ký sinh gây bệnh? Có một giải pháp mới giúp bạn phòng tránh nguy cơ này là sử dụng loại sơn giúp phòng và diệt vi khuẩn trước khi chúng có điều kiện xâm nhập nhà bạn.

19 / 04 / 2016 Nguyễn Bảo Long

Cách lựa chọn vật liệu chống nóng cho ngôi nhà

Thời tiết Hà Nội đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nóng đỉnh điểm, vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch chống nóng nào cho ngôi nhà của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách hữu ích giúp bạn lựa chọn và sử dụng vật liệu chống nóng an toàn, hiệu quả.

19 / 04 / 2016 Nguyễn Bảo Long

4 lưu ý cần biết khi xây nhà mới

Ngoài việc thiết kế đẹp, trang trí nội thất hiện đại, để có một không gian sống tiện ích thì bạn còn phải quan tâm nhiều hơn đến môi trường và khí hậu xung quanh. Không đề cập đến giá xây dựng nhà, 4 điều dưới đây là cách để giúp bạn sở hữu được một tổ ấm mới ưng ý nhất.

19 / 04 / 2016 Nguyễn Bảo Long

Dịch vụ thiết kế website trọn gói Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp itheme.vn