Hỗ trợ khách hàng
0913 258 632

Tin tức

Cách phân biệt linh vật phong thủy Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Nghê

26 / 04 / 2016

Ngày nay, khái niệm phong thủy ngày càng phổ biến với mỗi người, mỗi gia đình. Trong đó có những linh vật tiêu biểu và phổ biến như Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Nghê lại có tạo hình đôi nét giống nhau khiến cho nhiều người khó phân biệt. Vì thế, trong bài viết này KAIA sẽ cùng các bạn tìm hiểu về 3 linh vật này nha.

Xem thêm

Đá quý và Đá bán quý là gì?

19 / 04 / 2016

Từ xa xưa, xu hướng của con người đã luôn mong muốn sử dụng đá quý để tô điểm cho vẻ đẹp bản thân và khẳng định đẳng cấp của mình trong xã hội. Sự hấp dẫn của các loại đá có màu sắc đẹp, sự hiếm có và độ bền của chúng đã làm mê hoặc biết bao nhiêu thế hệ. Trong suốt chiều dài lịch sử loài người, đá quý luôn được xem là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.

Xem thêm

Bí mật thúc đẩy tiền tài của đá quý

19 / 04 / 2016

Đá quý hay đá bán quý được hình thành là do các phân tử đặc biệt được cấu kết với nhau trong các khu vực có nhiều đá và có điều kiện địa chất đặc thù, đôi khi là cực kỳ khắc nghiệt.

Xem thêm

Trì chú trang sức phong thủy và những điều cần biết

19 / 04 / 2016

Trì chú nhằm phát huy hết công năng, năng lượng của linh vật phong thủy, giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất khi mang đá phong thủy bên người, an vị tại nhà hoặc nơi làm việc. Những người tu tập tốt trong quá trình giữ đồ trì chú sẽ được chứng giám, những nghiệp nặng sẽ được gánh hộ, giảm bớt hoặc được hóa giải.

Xem thêm

Dịch vụ thiết kế website trọn gói Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp itheme.vn